BÀI VIẾT MỚI

"Hội" trở lại....và "lợi hại" hơn xưa?

      "Để Hội Tính" hứa hẹn sẽ bùng nổ vào dịp giáng sinh của bộ đôi Charlie Nguyễn làm đạo diễn và Thái Hòa thủ vai chính.
      Ra mắt năm 2010, Để Mai Tính với câu chuyện nhẹ nhàng, hóm hỉnh và ý nghĩa đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả Việt. Đây cũng là bộ phim đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt Nam tạo nên một nhân vật đồng tính được khán giả đồng cảm và mến mộ. Nhân vật "chị Hội" đồng thời đã tạo nên tên tuổi của diễn viên Thái Hoà để từ đó sự nghiệp điện ảnh của anh ngày càng phát triển và dần trở thành ông vua phòng vé như hiện nay. Vì vậy, đầu năm 2014, cặp đôi Charlie Nguyễn và Thái Hòa quyết định bắt tay thực hiện dự án ĐỂ HỘI TÍNH. Ngoài vai trò diễn viên chính, Thái Hòa sẽ cùng viết kịch bản phim với đạo diễn Charlie Nguyễn.
      Bốn năm sau khi chia tay với Dũng và Mai, Phạm Hương Hội giờ đã khác xưa rất nhiều. Sau khi trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, chị Hội về Việt Nam để tham gia vào một dự án siêu lớn.
      Vừa đặt chân xuống sân bay, cơ duyên lại mang đến cho Hội một chàng trai, một tình yêu mà Hội hằng mơ ước. Thế nhưng số phận lại đùa giỡn với Hội một lần nữa khi bắt buộc Hội phải lựa chọn: một bên là tình yêu trong mơ, bên kia là sự nghiệp cả đời.
      Lần trở lại này, “chị Hội” sẽ được ưu ái nâng tầm đẳng cấp từ tay buôn mới phất trở thành một chủ tịch tập đoàn danh giá, đi xế hộp siêu sang, xài đồ hiệu và cư ngụ trong dinh thự nguy nga.
      Tạo hình của nhân vật này cũng thay đổi, sang trọng và bắt mắt hơn hẳn. Nhưng chắc chắn yếu tố quan trọng nhất vẫn sẽ là diễn xuất tài tình, tự nhiên của Thái Hòa, những pha gây cười duyên dáng đã trở thành thương hiệu, biến anh thành gương mặt diễn viên Việt Nam ăn khách nhất tại rạp.
      Góp mặt cùng Thái Hòa trong bộ phim này còn có những cái tên rất triển vọng như: Diễm My 9X, Ya Ya Trương Nhi, Huy Khánh, Linh Sơn, Thu Trang...
      Ngoài vai chính chị Hội của Thái Hòa, Để Hội Tính còn có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Diễm My 9x trong vai nữ chính - Thư Lê - một cô gái thành đạt, quản lý một công ty đa quốc gia lớn.
Theo yeah1
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt