BÀI VIẾT MỚI

Lào Cai: "hot girl" chuyên ăn trộm các shop thời trang



Trong thời gian vừa qua trên địa bàn TP. Lào Cai thường xuyên xảy ra tình trạng mất cắp tại các shop thời trang. Tình trạng trên khiến nhiều chủ shop rất đề cao cảnh giác để phòng tránh thiệt hại.




Vào khoảng 12h50' ngày hôm qua (21/10) tại cửa hàng thời trang Hà Trân (P. Kim Tân - TP. Lào Cai) - Thời điểm trên cửa hàng khá vắng, một đối tượng nữ giả vờ vào xem hàng rồi lấy trộm đồ lên xe bỏ đi. Rất may chủ cửa hàng cùng nhân viên đã kịp thời phát hiện, tri hô và bắt giữ đối tượng này.








Dù bị bắt quả tang cùng tang vật nhưng đối tượng vẫn quanh co cãi lý, chối tội. Phải đến khi người dân thông báo cho lực lượng CAP Kim Tân xuống hiện trường thì đối tượng nữ này mới rốt rít xin tha, quỳ lạy khóc lóc.

Tại CAP Kim Tân - Nhân thân đối tượng được làm rõ là Nguyễn Thị Tâm (Sinh năm 1993; HKTT Xuân Giao - Bảo Thắng - Lào Cai). Được biết Tâm là một trong số các "hot girl" trên MXH khá nổi tiếng tại Lào Cai với nickname "Tâm Mít".

Bản thân Tâm cũng mở một shop bán quần áo trực tuyến trên MXH Facebook cũng với nickname "Tâm Mít". Nhiều người cho rằng toàn bộ số hàng mà Tâm đã bán đều là hàng trộm cắp từ các shop khác.




Hiện vụ việc vẫn đang được CAP Kim Tân (TP.Lào Cai) tiếp tục xác minh làm rõ.
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt