BÀI VIẾT MỚI

Ăn lá ngón, uống thuốc trừ sâu vì làm cho em vợ có thai

Sợ bị dân làng bắt phạt vì trót lỡ “yêu” em vợ đến có bầu, người đàn ông đã dùng lá ngón và thuốc trừ sâu để kết liễu cuộc đời.

Nạn nhân là anh Đinh Văn Sò (SN 1976, Sơn Tây, Quảng Ngãi). Được biết, anh Sò và chị Đ.T.H (SN1977) kết hôn với nhau từ năm 1998, sinh được 4 người con, 2 trai 2 gái.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Sò là người làm ăn buôn bán, có nhiều tài lẻ, ăn nói giỏi nên khiên nhiều phụ nữa si mê. Có thời điểm, quanh anh có đến 4,5 mối tình; còn “vụng trộm” vài ngày thì đếm không xuể.

Năm 2011, em Đ.T.P (SN 1998, con ông Đ.V.L, SN 1960, thôn Đắk Lang, xã Sơn Dung – chú ruột chị H) lên ở tạm nhà vợ chồng chị H do gia đìnhgặp khó khăn. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cơ thể P đã phổng phao, nảy nở. Nhiều người trong thôn tỏ ý lo ngại về bản tính lăng nhăng của anh Sò với chị H, tuy nhiên, vì anh Sò và P có quan hệ họ hàng nên chị H không nghĩ nhiều.

Đến tháng 8/2014, bống dưng P báo mình có thai. Sau nhiều lần chị H gặng hỏi, P mới khai thật tác giả của bào thai chính là anh Sò. Hai người nảy sinh quan hệ tình cảm hôm đi tỉa lúa trên rẫy vào tháng 5/2014.

Thế rồi, chuyện Đinh Văn Sò “yêu” em vợ có thai nhanh chóng đến tai dân làng Đắk Lang. Do đây là điều cấm kị việc một người đã có vợ mà quan hệ với phụ nữ khác đến thai là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Theo tục lệ, người đàn ông vi phạm phải chịu phạt bằng 1 con trâu, một con lợn, một con dê và 1 con gà để dân làng cúng tạ tội thần núi, thần nước, thần lửa và thần làng.

Vì quá xấu hổ, ngày 22/10/2014, anh Sò mang rượu ra ngồi giữa nhà uống một mình rồi lấy lá ngón và chai thuốc trừ cỏ để tự tử. Khi được vợ phát hiện trong tình trạng nằm trên sàn nhà, miệng sùi bọt mép, anh Sò nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó 1 giờ.
V.T (Tổng hợp) - nguoiduatin
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt