BÀI VIẾT MỚI

Chàng trai Thái cover ca khúc 'Xuân này con sẽ về' cực ghiền

Tristan Dang đã 'đốn tim' cư dân mạng Việt qua ca khúc "Xuân này con sẽ về".

Mới đây, đoạn clip cover “Xuân này con sẽ về” của anh chàng người Thái gốc Việt Tristan Dang đang được cư dân mạng lan truyền và hưởng ứng một cách thích thú.
Tuy Tristan Dang đang sinh sống tại Bangkok, Thái Lan nhưng anh chàng này thường xuyên cover các ca khúc tiếng Việt. Điều đặc biệt là Tristan rất thích những bài hát của Quang Lê. Trước “Xuân này con sẽ về”, chàng trai Thái đã cover ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” được cộng đồng mạng Việt Nam vô cùng yêu thích.

Với “Xuân này con sẽ về”, Tristan Dang vẫn giữ vững “phong độ” khi trình bày ca khúc một cách ngọt ngào và sâu lắng. Ngay khi vừa đăng tải, clip của Tristan đã thu hút 1.500 người yêu thích và bình luận. Không ít bạn trẻ Việt Nam đã vào khen ngợi chàng trai Thái: “Đẹp trai lại còn hát hay nữa”, “Nghe anh hát mà muốn bay về ngay thôi”, “Tiếng Việt của anh giỏi quá!”,…
Không chỉ hút fan bởi khoản hát ca khúc tiếng Việt cực siêu mà Tristan Dang còn sở hữu ngoại hình rất đẹpcùng gương mặt điển trai. Nhờ chăm chỉ tập gym mà chàng trai gốc Việt này có dáng người siêu chuẩn. Vừa qua, Tristan còn giành giải nhất của cuộc thi Men’s Model FitWhey Classic 3.0 2014 dành cho các người mẫu tại Thái Lan.
Với lợi thế về ngoại hình, Tristan Dang rất đắt show quảng cáo và làm người mẫu. Trang cá nhân của anh chàng này có khá nhiều người Việt theo dõi, đặc biệt là các bạn trẻ. Không chỉ ngưỡng mộ vẻ ngoài của Tristan, cư dân mạng còn khâm phục sự chăm chỉ và nỗ lực của anh chàng này.
Theo saoonline.vn
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt