BÀI VIẾT MỚI

Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt

Có lẽ ít ai biết người nghệ sĩ tài hoa đứng đằng sau hậu trường, tác giả của những cái tên đình đám trong showbiz hay internet thường xuyên nhắc tới thời gian qua chính là Giáo sư tiến sĩ chuyên khoa giải phẫu thẫm mỹ Kim Duk Young!
Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 1
Kim Duk Young (Dr. Kim) là cái tên khá đình đám tại Hàn Quốc những năm qua khi công nghệ thẩm mỹ tại xứ sở này phát triển. Ông luôn được các “thiên thần sắc đẹp" gọi với tên quen thuộc là ông bác sỹ có bàn tay phù thuỷ. Thật dễ hiểu khi các ca phẫu thuật thẫm mỹ do ông phụ trách đều khá thành công và vang dội tại Hàn Quốc lẫn Việt Nam!
Đối với ông mỗi ca phẫu thuật thẫm mỹ giống như việc điêu khắc một tác phẩm nghệ thuật, ông có thể biến một phụ nữ rất đỗi bình thường trở nên đẹp như hoa hậu. Câu danh ngôn mà Ralph Waldo Emerson đã từng viết có lẽ là dành cho ông: “yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật.”
Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 2
Giáo sư tiến sĩ, chuyên khoa giải phẫu thẫm mỹ Trường Đại học Keimyung, Daegu, Hàn Quốc - Kim Duk Young tại Trung tâm PTTM đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Mimi Clinic & Spa (Hình ảnh từ Mimi Clinic & Spa)
Nghệ thuật mà Dr Kim mang giúp cho người phụ nữ Việt tỏa sáng như "vịt hóa thiên nga"! Như trường hợp của Doanh nhân Bùi Thị Hà từ một người phụ nữ bình thường trở thành ngôi vị cao nhất – Hoa Hậu Quý Bà Tại Mỹ năm 2014. Ông đã biến những tên tuổi mà chưa ai từng nhắc đến trở nên “hot” trên các mặt báo để người ta trầm trồ, khen ngợi và xuýt xoa về nhan sắc như Bà Tưng, Agela Minh Châu và không thể không nhắc tới ca phẫu thuật thành công vang dội, đưa một thanh niên rất đổi bình thường thành hot girl điên đảo cộng đồng mạng một thời gian dài - Hotgirl Trâm Anh!

Những đồng đội của Kim Duk Young

Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 3
Không ai có thể làm nên kỳ tích một mình, cùng với ekip chuyên môn của mình tại Trung tâm PTTM Mimi Clinic & Spa gồm đội ngũ bác sĩ người Hàn, Thái và Việt. Ông đã biến những con người đời thường thành những nhân vật có nhan sắc xuất chúng. Kim Duk Young đã mang đến cho họ những cái đẹp cá tính, đẹp nhẹ nhàng,…và rồi đẹp để thành công trong cuộc sống, công việc, tình yêu hay đơn giản là hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của người phụ nữ.
Đó là lý do tại Sao nhiều tên tuổi trong showbiz gửi gấm lòng tin ở ông và Mimi Clinic & Spa để đổi mới chính mình khi tiến thân trong showbiz.
Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 4
Trung tâm PTTM Mimi Clinic & Spa - Trung tâm PTTM đầu tiên đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam, nơi bác sĩ Kim và đội ngũ bác sĩ chuyên môn của mình tạo nên những tên tuổi trong showbiz Việt
Nhìn lại những ca PTTM gần đây nhất của Kim Duk Young tại Việt Nam 
1 - Agela Minh Châu
Angela Minh Châu cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng suốt một thời gian dài. Do sở hữu vẻ ngoài hao hao Phạm Băng Băng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Minh Châu trở thành cái tên được nhiều người biết đến.
Chính bàn tay ma thuật của Dr Kim ông đã biến 2 con người xa lạ không chung dòng huyết thống giống nhau đến bất ngờ. Sự tài tình của Dr Kim nằm ở chỗ ông có một tỷ lệ vàng chỉ số đo rất chuẩn cho cái đẹp.
Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 5
Nét tương đồng giữa Angela Minh Châu & Phạm Băng Băng sau khi qua bàn tay Dr. Kim (Minh Châu là hình bên tay phải)
Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 6
Hình ảnh trước và sau PTTM của Angela Minh Châu cho thấy điều kỳ diệu của Dr. Kim
2- Bùi Thị Hà - Đăng quang Hoa hậu quý bà năm 2014 ở độ tuổi trung niên
Dù là người phụ nữ mạnh mẽ và tài giỏi khi điều hành một doanh nghiệp lớn, nhưng với Bùi Thị Hà hay tất cả những người phụ nữ khác thì có lẽ niềm hạnh phúc chỉ đơn giản là có một vẻ ngoại hình xinh đẹp! Với gương mặt khi xưa, cô không thật sự tự tin khi giao tiếp ngoài xã hội ... Và để rồi không ngờ đến một ngày cô lại đội lên đầu biểu tượng cao quý nhất của cái đẹp!
Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 7
Đăng quang Hoa Hậu Quý Bà 2014 ở độ tuổi trung niên, bên cạnh sự nghiệp thành đạt - Cô giờ đã hạnh phúc như nhưng gì mình mong muốn
3- Vân Tokyo
Là cái tên khá mới mẻ nhưng lại rất nổi trên cộng đồng mạng thời gian gần đây khi những hình ảnh sau khi phẫu thuật không thành công xuất hiện trên internet. Cô tìm đến Mimi Clinic & Spa! Và một lần nữa Kim Duk Young - Vị bác sĩ phù thủy lại giúp cô sửa đi những sai sót trong lần PTTM trước. Được biết những ca sửa PTTM khó khăn hơn rất nhiều so với bình thường và cả ê kíp thực hiện đã phải cô gắng hết sức!
Đây cũng là một điển hình trong việc nên hết sức cẩn trọng trong việc chọn lựa nơi gởi thực hiện PTTM cho bản thân mình. Bạn hãy chọn những địa chỉ uy tính và được nhiều người tin cậy!
Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 8
Gương mặt với và cơ thể còn nhiều khuyết điểm trước khi PTTM của Vân Tokyo
Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 9
Hình ảnh Vân Tokyo tự tin tạo dáng như siêu mẫu với gương mặt và cơ thể "chuẩn như tạc" bởi bàn tay của Dr. Kim trái ngược hoàn toàn so với ngoại hình trước đây!
4- Trâm Anh - Truyền thông Thái Lan "Xinh đến mức con gái thiệt cũng thua xa!"
Nói đến PTTM, không thể không nhắc đến trường hợp của hotgirl chuyển giới Trâm Anh, sự lột xác ngoạn mục của Trâm Anh đã làm đất nước nơi từng được coi là một trong những cái "nôi" của PTTM cũng phải thốt lên : "chẳng hề thua kém Nong Poy - người đã trở thành super start của làng giải trí Thái Lan, chúng ta lại tìm ra được một Nong Poy thứ 2 rồi!" 
Bài báo nhắc đến hồi Trâm Anh vẫn còn là con trai, đi tham dự cuộc thi Vietnam's Next Top Model với vẻ mặt vẫn còn thô. Nhưng qua bàn tay của bác sĩ Kim và đội ngũ ekip Mimi Clinic & Spa, Trâm Anh đã trở nên xinh đẹp hoàn toàn! Bài báo liên tục nhấn mạnh và so sánh cô với Nong Poy như một hiện tượng phẫu thuật thẫm mỹ xinh đẹp khác.
Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 10
Cùng thử so sánh nhan sắc giữa Trâm Anh và siêu sao chuyển giớiNong Poy của Thái nhé !
Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 11
Trâm Anh chụp hình trong phòng phẫu thuật tại Mimi Clinic & Spa cùng thành viên ekip bác sĩ
Hình ảnh: Người đàn ông bí ẩn phía sau những hotgirl Việt số 12
Được biết, bác sĩ Kim hiện đang làm việc tại trung tâm phẫu thuật thẫm mỹ Mimi Clinic & Spa và bạn có thể liên hệ tại trung tâm này để được tư vấn miễn phí về vẻ đẹp của mình theo địa chỉ sau:
Hà Nội : 1B Yết Kiêu (tầng 9), P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm - 0926 79 5555 - 04 3942 1592
TP.HCM: 24 Lý Tự Trọng, F. Bến Nghé, Q1 - 0903 876 666 - Tel: 08.3824 5666
Minh Du (Saoonline/NĐT)
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt