BÀI VIẾT MỚI

Những hoạt động truyền thống mừng ngày Nhà giáo VN 20/11

Nhằm tôn vinh các nhà giáo và khơi dậy truyền thống đạo đức “Tôn sư trọng đạo”, rất nhiều hoạt động sôi nổi sẽ diễn ra tại các trường học để chào mừng ngày 20/11 như mít tinh, diễn văn nghệ, cắm trại, thi làm báo tường...

Ngày Nhà giáo VN 20/11 là ngày lễ hội của ngành giáo dục, thông qua các hoạt động sôi nổi diễn ra trong trường học, các em học sinh sẽ thể hiện được lòng biết ơn với thầy cô, người lái chuyến đò tri thức.

Mít tinh chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Lễ minh tinh là nghi thức quan trọng diễn ra trong ngày 20/11. Trong lễ mít tinh sẽ có sự góp mặt và chia vui của các thế hệ nhà giáo, các sinh viên trong trường; các cơ quan, doanh nghiệp có mối quan hệ với Nhà trường và các cựu học sinh, sinh viên của Nhà trường.
Những hoạt động truyền thống mừng ngày Nhà giáo VN 20/11 - Ảnh 1
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Sau đó là những lời phát biểu chúc mừng các thế hệ thầy cô giáo Nhà trường, chúc mừng và đánh giá sự đóng góp to lớn của các thế hệ thầy cô giáo trong lịch sử xây dựng và trưởng thành Nhà trường, mong các thầy cô giáo tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của Nhà trường.
Tại buổi lễ, đại diện là học sinh, sinh viên cũng có phát biểu chúc mừng, tặng hoa thể hiện tình cảm, lòng biết ơn các thế hệ thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thi văn nghệ 20/11

Những hoạt động truyền thống mừng ngày Nhà giáo VN 20/11 - Ảnh 2
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Văn nghệ luôn là hoạt động vui nhộn không thể thiếu trong ngày 20/11. Theo đó, các em học sinh sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng múa, hát, đóng kịch... xung quanh chủ đề chào mừng ngày Nhà giáo VN. Những bài hát truyền thống thường được các em học sinh, sinh viên... thể hiện chào mừng ngày này không thể không kể đến Bụi phấn, Khi tóc thầy bạc, Dòng lưu bút cuối, Kỷ niệm mái trường...

Thi làm báo tường 20/11

Những hoạt động truyền thống mừng ngày Nhà giáo VN 20/11 - Ảnh 3
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Làm báo tường luôn là hoạt động không thể thiếu trong ngày 20/11 của các em học sinh dành tặng thầy cô giáo. Làm báo tường phát huy sự sáng tạo và trí tưởng tượng của các em, đồng thời thể hiện được lòng biết ơn thầy cô, góp phần gìn giữ truyền thống 'Tôn sự trọng đạo'.
Cắm trại chào mừng 20/11
Cắm trại là hoạt động khá vui nhộn diễn ra trong ngày 20/11, đây là hoạt động của tập thể học sinh, sinh viên trong trường nhằm kỷ niệm ngày Nhà giáo VN. Với các chủ đề hướng về ngày truyền thống, bên cạnh việc cắm trại, các em còn tổ chức các trò chơi mang tính học tập, khám phá tri thức, giải trí... rất vui nhộn và ý nghĩa.

Chúc mừng thầy cô ngày 20/11

Những hoạt động truyền thống mừng ngày Nhà giáo VN 20/11 - Ảnh 4
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Trong ngày này, các em học sinh còn tặng những bó hoa tươi thắm, những tấm thiệp hay những món quà nhỏ gửi đến thầy cô của mình thay cho lời cảm và lòng biết ơn. Chắc chắn những thầy cô sẽ rất vui mừng và cảm động trước tấm lòng của học trò.
Hoàng Dịu (nguoiduatin.vn)
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt