BÀI VIẾT MỚI

Nữ cán bộ bị sát hại: Con gái nạn nhân kể về kẻ lạ mặt

Sau khi hung thủ gây án, con gái nạn nhân đã nhìn thấy một người đàn ông trung niên dắt chiếc xe máy của mẹ đi ra ngoài.

Nữ cán bộ UBND tỉnh Thanh Hóa bị sát hại dã man tại nhà

Ngày 7/11, tin tức từ trung tá Nguyễn Trung Hiếu, Phó trưởng Công an TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết Cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa đang tích cực điều tra, làm rõ vụ giết người cướp của nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn TP.Thanh Hóa vào ngày 6/11.
Nạn nhân được xác định là chị Phạm Hồng B. (44 tuổi, ở đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa). Chị B. là Trưởng phòng Tổ chức hành chính của Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa.
Sau khi hung thủ gây án, con gái nạn nhân đã nhìn thấy một người đàn ông trung niên dắt chiếc xe máy của mẹ đi ra ngoài.
Trước cái chết đột ngột của mẹ, đến nay Phạm Thị N. (15 tuổi, con gái út của nạn nhân) rơi vào trạng thái mê sảng và sợ hãi. Nữ sinh này đang được người thân chăm sóc đặc biệt, cách ly tại một nhà hàng xóm.
Theo lời kể của cháu N. cho biết, buổi trưa ngày 6/11 cháu ở trên tầng 3 học bài và nghỉ trưa để đầu giờ chiều đi học.
Khoảng thời gian đó cháu N. không hề nghe tiếng động gì trong nhà. Đến khoảng 13h20, cháu xuống đi học thì phát hiện có người đàn ông trung niên, đầu đội mũ bảo hiểm đang dắt xe máy (nhãn hiệu Lead) ra ngoài.
Nữ cán bộ bị sát hại: Con gái nạn nhân kể về kẻ lạ mặt - Ảnh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Zing

Lúc này, cháu N. nghĩ là người quen của mẹ mượn xe nên không hỏi han gì. Nhìn quanh quẩn thấy mẹ không có ở trong nhà nên cháu đã khóa cửa đi học bình thường.
Theo mô tả của N., bộ dạng người này giống với thợ sửa tủ cho gia đình cách đó ít hôm.
Đến khoảng 17h cùng ngày, khi cháu N. về cùng bố, hai bố con đang chuẩn bị nấu cơm thì phát hiện thi thể mẹ nằm trong nhà tắm với nhiều vết máu loang lổ.
Anh Phạm Văn Th. (chồng nạn nhân) cho biết, hôm xảy ra tai nạn anh đi làm cả ngày đến chiều mới về nhà.
Nghe con gái kêu la, anh chạy vào. Lúc này phần đầu chị B. loang lổ vết máu. Nạn nhân đã tử vong từ trước đó nhiều giờ đồng hồ.
Theo người thân của nạn nhân xấu số, vài hôm trước đó, gia đình chị B. có thuê người đàn ông đến sửa tủ, hai bên không xảy ra mâu thuẫn. Hai ngày sau thì xảy ra án mạng.
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, nạn nhân bị đa chấn thương vùng đầu với nhiều vết chém, vùng mặt bầm dập, phần đầu biến dạng, đứt động mạch cổ. Rất có thể hung thủ dùng dao, khả năng cả búa để gây án.
Sau khi gây án hung thủ đã lấy xe máy, chiếc ví và hai chiếc điện thoại di động. Tuy nhiên, két sắt trong nhà chưa bị đập phá.
Theo thông tin từ Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa, bà B. là người sống rất tình cảm và không có mâu thuẫn với ai. Bà luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được đơn vị giao. Thời gian gần đây, bà B. có triệu chứng đau dạ dày và xin nghỉ việc ít hôm để chữa bệnh. Chồng bà B. là ông Phạm Văn Thắng, hiện là hiệu trưởng một trường THPT tại huyện Đông Sơn (Thanh Hóa).
Đến nay, cảnh sát đã cho triệu tập người sửa tủ cho gia đình chị B. đến để lấy lời khai. Chiếc xe máy Lead của nạn nhân hung thủ cướp đi tìm thấy ở ven đường, cách hiện trường không xa.
Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.
Phương Huyền - nguoiduatin
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt