BÀI VIẾT MỚI

Trải nghiệm cảm giác sinh đẻ, các ông chồng gào khóc vì đau đớn

Với mục đích muốn hiểu được cảm giác đau đẻ của vợ mình, các ông chồng đã tham gia chiến dịch 'Trải nghiệm nỗi đau sinh nở'. Tuy nhiên họ nhanh chóng gào khóc đau đớn chỉ sau vài phút trải nghiệm.

Mới đây, một bệnh viện tại thành phố Tế Nam tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã tổ chức một sự kiện mà trong đó, các ông chồng được trải nghiệm cảm giác đau đớn khi sinh nở.
Hình ảnh: Trải nghiệm cảm giác sinh đẻ, các ông chồng gào khóc vì đau đớn số 1
Mục đích của chiến dịch “Trải nghiệm nỗi đau sinh nở” này là nhằm giúp các ông chồng hiểu được sự đau đớn mà người phụ nữ phải trải qua khi lâm bồn, từ đó họ sẽ trân trọng những điều mà những người mẹ, người vợ của mình phải trải qua.
Hình ảnh: Trải nghiệm cảm giác sinh đẻ, các ông chồng gào khóc vì đau đớn số 2
Hình ảnh: Trải nghiệm cảm giác sinh đẻ, các ông chồng gào khóc vì đau đớn số 3
Rất nhiều người có vợ đang mang bầu tham gia sự kiện này. Chỉ vài phút trải nghiệm, họ đã kêu la và khóc lóc trong đau đớn. Việc mô phỏng sự đau đẻ được tiến hành nhờ một thiết bị truyền những cú sốc điện vào bụng của tình nguyện viên, qua đó, những cơn co thắt bắt đầu được hình thành và tần suất ngày càng nhiều.
Hình ảnh: Trải nghiệm cảm giác sinh đẻ, các ông chồng gào khóc vì đau đớn số 4
"Vợ tôi sẽ sinh con vào 3 tháng tới. Khi nghe nói đến sự kiện này, cô ấy đã nhanh chóng đăng ký.” – tình nguyện viên 29 tuổi có tên Guang Liao chia sẻ - “Cảm giác đó thực sự đau đớn dù tôi chỉ phải trải qua trong vòng có vài phút. Nếu nó kéo dài vài giờ, tôi thực sự không biết mình có thể chịu đựng nổi không."
Ý tưởng này được bắt nguồn từ hai người dẫn chương trình truyền hình người Hà Lan. Năm ngoái, hai người này đã trải qua 2 tiếng chịu đựng cơn co thắt mà họ miêu tả là “đau như bị tra tấn”.
Hình ảnh: Trải nghiệm cảm giác sinh đẻ, các ông chồng gào khóc vì đau đớn số 5
Vào Ngày của Mẹ tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, khoảng 20 tình nguyện viên nam cũng đã tham gia vào một thách thức tương tự. Họ phải trải qua 10 cấp độ đau khác nhau, từ 50 đến 500 với cấp độ sốc điện tăng dần.
Hình ảnh: Trải nghiệm cảm giác sinh đẻ, các ông chồng gào khóc vì đau đớn số 6
Một trong những người tham gia đạt đến mức độ 500 cho biết: "Tôi là cha của ba đứa trẻ và muốn hiểu được nỗi đau đớn mà vợ tôi phải trải qua khi sinh con. Hiện tại tôi đã hiểu phần nào. Nó thật sự kinh khủng. Tôi không thể nói điều gì ngoài sự ngưỡng mộ sâu sắc đối với tất cả các bà mẹ trên thế giới”.
Theo Giản Dao Saoonline.vn/NĐT
Nguồn: Shanghaiist

 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt