BÀI VIẾT MỚI

Xe khách bốc cháy dữ dội, 43 học sinh thoát chết

Khi ngọn lửa bùng cháy dữ dội, tài xế đã nhanh chóng mở cửa để 43 học sinh thoát ra khỏi chiếc xe khách.

Vào khoảng 17h45 chiều nay (15/11) một chiếc xe khách 45 chỗ mang BKS: 29B-06012 di chuyển trên đường vành đai 3 trên cao Hà Nội đột nhiên bốc cháy dữ dội. Trên xe có 43 học sinh ở Hưng Yên đang trong chuyến tham quan.


Thấy ngọn lửa bốc cháy, tài xế Phùng Đình Tiến (Sơn Tây, Hà Nội) đã nhanh chóng mở cửa và đưa các học sinh thoát ra ngoài chiếc xe, đồng thờibáo cho lực lượng chức năng đến hiện trường để cứu hỏa.
Toàn thân xe đã bị thiêu cháy.
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đội 14 Công an TP Hà Nội do Trung tá CSGT Nguyễn Mạnh Dầu đã có mặt ở hiện trường để cứu hỏa, đồng thời tiến hành phân luồng giao thông tránh gây ùn tắc.
Hiện trường cháy rụi trong chiếc xe khách.
Trung tá Nguyễn Mạnh Dầu cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông báo, chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng chia làm 3 đội đến ứng cứu và phân luồng giao thông. Hiện tất cả các học sinh cùng những người ngồi trên xe ô tô đã an toàn, rất may không có thiệt hại về người”.

Chiếc xe 45 chỗ đã bị thiêu trụi toàn bộ phần vỏ, kính phía trên. Xe cứu hộ đang được điều động đến để di chuyển chiếc xe ra khỏi hiện trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

T.H (nguoiduatin.vn)
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt