BÀI VIẾT MỚI

TPHCM: Cha con gào khóc bên thi thể vợ bị tai nạn giao thông

Hai vợ chồng chở giày, dép đi giao hàng thì bị va quệt với xe tải khiến người vợ bị xe cán chết ngay trước mắt người chồng.

Lúc 13h chiều nay, ông Lê Ngọc Thống (47 tuổi ngụ tại Q.9) điều khiển chở vợ là Ngô Thị Kim Lan (44 tuổi) chạy trên đường Kha Vạn Cân theo hướng từ chợ Thủ Đức ra đường Phạm Văn Đồng. Khi ra đến đoạn vòng xoay Kha Vạn Cân – Phạm Văn Đồng thì xảy ra va chạm với xe tải chạy cùng chiều và bị đổ xe. Bà Lan không may bị chính chiếc xe tải trên cán qua chết tại chỗ, ông Thống văng ra ngoài bị thương nặng ở chân.

Hai cha con ông Thống khóc ngất bên thi thể người vợ, người mẹ bị xe tải cán chết.
Theo báo Vietnamnet, tại hiện trường, ông Thống đã chết lặng nhìn vợ nằm bất động trên vũng máu. Sau đó, con trai ông Thống bà Lan nghe tin cũng chạy đến hiện trường. Cả hai cha con đã khóc ngất bên thi thể người vợ, người mẹ.

Theo báo Tuổi trẻ, vợ chồng ông Thống đang trên đường chở giày, dép giao cho khách hàng thì gặp nạn. Đến khoảng 14h20, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết. Thi thể bà Lan được đưa về nhà xác để khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cảnh tượng đau lòng khi hai cha con ông Thống gào khóc bên thi thể người thân đã khiến hàng trăm người dân chứng kiến không khỏi chạnh lòng, nhiều người đã bật khóc.

Trần Vũ (Người đưa tin)
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt