BÀI VIẾT MỚI

Tết Dương lịch 2015, nên đi đâu chơi?

Kỳ nghỉ Tết dương lịch 2015 năm nay kéo dài trong 4 ngày (từ 1-4/1/2015), quả là rất lý tưởng cho một chuyến đi chơi xa cho bạn và cả gia đình trong dịp này.

Dưới đây là một số lựa chọn về những điểm du lịch gần Hà Nội với phong cảnh đẹp, giá phải chăng để các bạn tham khảo cho kỳ nghỉ này.

Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa

Đà Lạt hay còn được biết đến là "Thành phố ngàn hoa" có khí hậu ôn hòa, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và di sản kiến trúc phong phú. Du lịch Đà Lạt sẽ đưa du khách trải nghiệm thời tiết cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông chỉ trong một ngày. Tại đây, du khách có thể thả mình tận hưởng không khí trong lành mát mẻ, tránh xa những sự ngột ngạt ở những khu đô thị đông đúc.

Đến Đà Lạt trong những dịp cuối năm, các du khách còn được hòa mình vào những không gian đặc trưng của ở nơi đây như chợ hoa Đà Lạt, không gian âm nhạc Đà Lạt hay các làng hoa, làng nghề nổi tiếng…

Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa. Ảnh minh họa.
Vào thời điểm này cũng chính là lúc loài hoa dã quỳ bắt đầu nở rộ, khoe hương sắc với đất trời cao nguyên và chào đón du khách khắp nơi đổ về thăm thành phố “Paris thu nhỏ” của Việt Nam.

Đà Nẵng

Đà Nẵng quả là một điểm đến không thể bỏ qua để chào đón năm mới 2015. Lý do khiên thành phố tuyệt đẹp này luôn thu hút nhiều khách du lịch vì thành phố tuyệt vời này luôn có rất nhiều hoạt động hoành tráng, ý nghĩa chào đón giờ khắc chuyển giao giữa hai năm.

Đà Nẵng đẹp lung linh, huyền ảo. Ảnh minh họa.
Có rất nhiều điểm thăm quan thú vị trong thành phố Đà Nẵng đang đón chào bạn như Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê,… và gần kề là Huế, Hội An… Đâu đâu cũng có các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc để cùng người dân địa phương các khách du lịch đón năm mới, người dân sẽ được thỏa sức vui chơi, chụp ảnh... ghi nhận khoảnh khắc giao thừa. Chắc chắn chuyến du lịch Đà Nẵng dịp Tết Dương lịch đảm bảo cho hành trình của du khách luôn phong phú và đầy thú vị.

Nha Trang

Không gian rộng rãi, thơ mộng của biển Nha Trang sẽ là một điểm đến thú vị để khách du lịch có thể đón Tết dương lịch. Nơi đây có ánh nắng vàng ấm áp, đi bộ trên dải cát trắng chạy dọc đường Trần Phú, làm một chuyến tàu khám phá các đảo ở Nha Trang trong những ngày chuyển giao năm cũ… sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Nha Trang là một điểm đến lý tưởng trong dịp Tết Dương lịch 2015. Ảnh minh họa.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đến không khí sôi động hơn nơi đây bằng cách hòa mình vào lễ hội chào đón năm mới của thành phố biển, được tổ chức ở quảng trường hay khu vực tháp Bà.

Mộc Châu - Sơn La

Cũng là một điểm đến khá quen thuộc với nhiều khách du lịch, Sơn La luôn mang đến cho du khách cảm giác nhớ nhung, đi một lần lại muốn đi nữa. Dịp Tết Dương lịch năm nay, Sơn La cũng là một điểm đến hấp dẫn, lý tưởng cho bạn và gia đình.

Đồi chè Mộc Châu mang đến cho du khách cảm giác thư thái, bình yên. Ảnh minh họa.
Đến Sơn La - điểm đầu tiên bạn nên đến chính là cao nguyên Mộc Châu – cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp ở Sơn La là địa điểm du lịch được du khách yêu thích nhờ khí hậu hài hòa, hoa nở theo mùa quanh năm khoe sắc và những rặng núi trùng điệp. Đến Mộc Châu, ngoài đi tham cách đồng hoa theo mùa, bạn còn có thể đến thăm các đồi chè xanh ngút mắt.

Bên cạnh đó, cụm du lịch sông Đà cũng là nơi bạn không thể bỏ quên khi đến với Sơn La. Nơi đây có các công trình thế kỷ, các di chỉ khảo cổ, cũng như cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và một nền văn hóa đặc sắc. Bạn sẽ được đến thăm thú hồ thủy điện Hòa Bình, chợ nổi trên sông Đà và chứng kiến cuộc sống của người dân tộc bản địa nơi đây.
Ba Vì

Chỉ cách Hà Nội 53 km, Ba Vì nổi tiếng là địa điểm có không gian xanh, sạch, nơi chứa đựng những nét đẹp hoang sơ lý tưởng và đầy thú vị cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch cho cả gia đình. Đến vườn quốc gia Ba Vì, các thành viên trong gia đình có thể thỏa sức khám phá, nghỉ dưỡng với những khu du lịch đã được đầu tư, cải tạo ngày một khang trang, với nhiều tour du lịch thú vị được tổ chức chu đáo.

Cảnh non nước hữu tình ở Ba Vì. Ảnh minh họa.
Bên cạnh những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, bạn cũng có thể lựa chon những khu du lịch lý tưởng ở Ba vì như Khoang xanh suối tiên, Thiên sơn suối ngà... để léo núi, ngắm cảnh và chụp hình... cho cả gia đình.

Vĩnh Phúc

Tam Đảo từ lâu đã được biết đến như điểm du lịch độc đáo và lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê khám phá. Đây cũng được coi là điểm đến hấp dẫn nhất của miền đất Vĩnh Phúc.

Đến với Tam Đảo, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên hoang dã qua việc hoặc chinh phục các đỉnh núi Rùng Rình, Phù Nghĩa, Thiên Thị... Ngoài ra, bạn cũng nên ghé thăm thác Bạc, Đền Mẫu bà Chúa thượng ngàn, đền Đức Thánh Trần, leo hơn 1000 bậc lên tháp truyền hình Tam Đảo... Món ăn du khách không bao giờ quên thưởng thức khi đến Vĩnh Phúc chính là su su – loại rau được trồng khắp nơi ở Tam Đảo.

Vĩnh phúc đẹp mơ màng là điểm đến lý tưởng đi chơi Tết Dương lịch 2015. Ảnh minh họa.
Đến Vĩnh Phúc vào Tết Dương lịch 2015, bạn cũng đừng quên ghé thăm làng hoa Mê Linh. Vào thời điểm này, làng hoa đẹp rực rỡ với muôn loài hoa khoe sắc. Hoa ở đây đẹp nổi tiếng không chỉ được vận chuyển xuống Hà Nội và các tỉnh lân cận mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài.

Sapa

Đến với Sapa mùa Tết Dương lịch 2015, du khách dường như đang hít thở khí hậu và thời tiết lạnh của Bắc Âu dù Việt Nam là đất nước ở miền nhiệt đới. Những năm gần đây cứ vào khoảng tháng 12, Sapa lại chuyển mình trở lạnh và có năm tuyết phủ khắp các đồng ruộng, sườn đồi.

Sapa đẹp nên thơ. Ảnh minh họa.
Vì thế, nhiều du khách đã không bỏ lỡ cơ hội hiếm có để du lịch Sapa, ngắm tuyết, nghịch tuyết và chụp hình với tuyết. Những ngày này trời Sapa thường không mưa và băng tuyết bắt đầu xuất hiện. Du khách khắp nơi đổ về Sapa để trải nghiệm hiện tượng thời thiết chưa từng thấy ở Việt Nam.

Vui chơi ở những khu Resort

Vui chơi ở các khu Resort cũng là lựa chọn phù hợp đối với những doanh nhân để giảm stress sau một năm làm việc căng thẳng, đón chào một năm mới thành công hơn.

Các khu resort cũng là điểm đến hấp dẫn cho những doanh nhân trong dịp lễ Tết Dương lịch. Ảnh minh họa.
Các resort cao cấp như Flamingo Đại Lải, Vinpearl Phú Quốc, Ana Mandara Nha Trang hay InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng … là các khu vui chơi, nghĩa dưỡng nổi tiếng và đông khách nhất trong những dịp này. Các resort này đều có khung cảnh tuyệt vời, chất lượng dịch vụ cao và lại đầy đủ tiện nghi phục vụ du khách đến tham quan, giải trí, thư giãn trong những ngày lễ đón năm mới.

D. Hoàng (Người đưa tin)
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt