BÀI VIẾT MỚI

7 kiểu tỏ tình dành cho người đang yêu



    Tình yêu đẹp là khi bạn biết chọn cho mình cách thể hiện chân thành và tự nhiên nhất. Sẽ chẳng bao giờ có một công thức mặc định nào về tình yêu cả và đôi khi bạn phải biết kiếm tìm những ý tưởng thú vị, hài hước cho chuyện tình của mình thêm “gia vị”. Nếu bạn đang yêu một cô nàng mà không biết làm gì để cô ấy “gật đầu” thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây…

1. Tình yêu hoạt hình
    “Anh nguyện đi vòng quanh thế giới này để tìm cô nàng lọ lem xinh đẹp của anh” ; Anh yêu em giống như tình yêu của Minnie Mouse dành cho Mickey!” là những cách tỏ tình gây ấn tượng và ăn điểm ngay với những cô nàng mê hoạt hình. Hãy để đối tượng biết rằng bạn đang thực sự yêu và sẵn sàng hòa chung niềm sở thích với nàng. Tìm hiểu những nhân vật hoạt hình yêu thích của cô ấy và hãy nói đến những điểm thú vị xung quanh chúng khi ở bên nàng.


2. Tình yêu ăn uống
    “Em là muối trong từng món ăn của anh. Vắng em cuộc sống của anh trở nên tẻ nhạt hơn bao giờ hết!. Em là đường rất ngọt nhưng chẳng bao giờ khiến anh bị tiểu đường”. Chẳng có lẽ nào một cô nàng nghe xong những lời tỏ tình dễ thương này lại không bật cười và nỡ buông lời từ chối.


3. Tình yêu trò chơi
    “Anh nguyện biến mình trong những chiếc thẻ Poker để em được tham giao vào trò chơi mình yêu thích. Đó mãi là tình yêu anh dành cho em” ; “Hãy lấy đi tất cả những gì anh có, những ngôi nhà trong Monopoly. Nó thuộc về em vì anh yêu em!”. Một lần nữa bạn học cách khiến nàng được tận hưởng niềm vui với những trò chơi cũng như niềm vui trong tình yêu mà bạn dành cho nàng.


4. Tình yêu khoa học
    Khoa học không có nghĩa là khô khan, thiếu cảm xúc. Bạn sẽ khiến cho cô nàng của mình ngã ngửa với những cách tỏ tình đầy khoa học nhưng không thiếu lãng mạn. “Em quan trọng biết nhường nào! Em là Oxy duy trì sự sống trong anh. Em là chiếc máy quang hợp của anh, nó sẽ chỉ hoạt động khi thấy được nụ cười đầy nắng của e”.



5. Tình yêu văn học
    Nếu cô nàng của bạn là người yêu văn học bạn thì đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn thể hiện và gây ấn tượng với người mình yêu nhé! “Em là thần chú mà Harry Potter dùng để chống lại chúa tể độc ác Voldemort!”. “Em là Juliet của đời anh, Romeo này nguỵện sẽ yêu em suốt cuộc đời”.



6. Tình yêu trẻ nhỏ
    Không có người phụ nữ nào lại có thể thờ ơ với những đứa trẻ đáng yêu. Vậy thì tại sao bạn lại không tận dụng điều tuyệt vời đó ? Hãy làm cho người phụ nữ của mình thấy cảm giác được yêu giống như tình yêu họ dành cho những đứa trẻ. Đơn giản chỉ cần một tin nhắn yêu thương kèm theo một bức hình em bé là bạn đã lấy được cảm tình của nàng. Hay bạn cũng có thể thốt ra ngay khi nàng đang cười vui vẻ bên cạnh mình: “Tiếng cười của em trong trẻo như tiếng của một em bé đáng yêu làm sao?”.


7. Tình yêu công nghệ
Lời tỏ tình ấn tượng nhất dành cho các chuyên viên máy tính mà không thể khiến nàng không cười. “Em là wifi trong nhà anh, em luôn hiện diện xung quanh anh. Anh sẽ chẳng thiết làm gì được nếu thiếu vắng em. Chiếc đĩa trái tim này của anh chỉ có thể dành riêng cho hệ điều hành của em mà thôi”.


Theo Depplus
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt