BÀI VIẾT MỚI

Lộ ảnh 'nhạy cảm' sư thầy Cần Thơ: Không phải là ảnh ghép

     Trước nghi vấn ảnh ghép, nhà sư Thích Minh Nhựt đã thừa nhận ảnh "nhạy cảm" đó là ảnh thật, ảnh được chụp ngoài trời.

Xem xét kỷ luật nhà sư đưa ảnh 'nhạy cảm' lên facebook

     Liên quan đến nghi án nhà sư lộ ảnh "nhạy cảm" trên facebook, chiều 9/10, thầy Giác Hoa, trưởng Ban tăng sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Cần Thơ trao đổi với báo Tuổi Trẻ, cho biết nhà sư Thích Minh Nhựt đã thừa nhận ảnh "nhạy cảm" đó chính là mình, hình được chụp ngoài trời, người nữ đang ôm Thích Minh Nhựt.

Sư Nhựt thừa nhận những hình ảnh này
 không phải ảnh ghép là do mình chụp.


Hình chụp rất thân mật với một cô gái.
     Sau khi xác minh chính xác những hình ảnh nhạy cảm trên Facebook, Ban tăng sự đã họp tức tốc đình chỉ công tác đại đức Thích Minh Nhựt trong vòng ba tháng. Đại đức Nhựt đã vi phạm một trong những điều cấm kỵ trong giáo luật của Phật giáo, cụ thể là dính tới chữ “sắc”.
     Chiều cùng ngày, hòa thượng Đào Như, trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Cần Thơ, cũng cho biết thêm, vào ngày 15/10 Ban trị sự sẽ họp thường trực mở rộng để kết luận, xử lý vụ việc.

Cô gái ôm eo sư thầy khá tình cảm.
     Trong khi đang đợi kết luận từ Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Cần Thơ thì trên trang mạng cá nhân mang tên H.M liên tiếp lộ thêm nhiều ảnh nhạy cảm khác.
     Trước đó, vào ngày 21 và 22/9, trên trang cá nhân mang tên H.M. liên tiếp cho đăng tải những hình ảnh một nam thanh niên mặc quần ngố, áo thun, đội mũ lưỡi trai, chụp hình thân mật với một cô gái. Người đàn ông trong những bức ảnh này được cho rằng chính là đại đức Thích Minh Nhựt, một thành viên trong Ban trụ trì chùa Khánh Quang (Cần Thơ).
Theo phununews
 

© Copyright 2014-2016 Relax Việt - Tin tức nóng nhất, tin tức mới nhất cập nhật liên tục

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt